10 câu nói giúp bạn hiểu hơn về truyền thông xã hội

Ngày nay truyền thông xã hội đã trở thành một xu thế toàn cầu. Với sự hỗ trợ của mạng xã hội, của những trang web chia sẻ bài viết, hình ảnh, và video, đã đưa truyền thông xã hội trở thành một chiến lược marketing phải có đối với các doanh nghiệp, đặc biệt là với các startup non trẻ.

Tuy nhiên, để có thể sử dụng truyền thông xã hội một cách hiệu quả, chúng ta cần phải tìm hiểu về nó, cả về những điểm tích cực cũng như tiêu cực nhằm khai thác tối đa tiềm năng cũng như giúp chúng ta tránh đi những sai lầm không cần thiết.



Dưới đây là 10 phát biểu tâm huyết của những chuyên gia đã hoạt động lâu năm trong lĩnh vực truyền thông xã hội, giúp các bạn có cái nhìn nhiều chiều hơn về bản chất, cách vận hành cũng như những hiệu quả truyền thông xã hội có thể đem lại.

1- “Bạn là chính những gì bạn chia sẻ”. (Trong cuốn We Think: The power of mass creaativity của Charles Leadbeater – Nhà văn người Anh, cố vấn của Thủ tướng Tony Blair)

2- “Truyền thông xã hội đầu độc thế giới bởi một loại virus ghê gớm tên là “sự phù phiếm””. (Kellie Elmore – Nhà văn, blogger người Mỹ)

3- “Truyền thông xã hội là cơ hội để bạn có một lượng lớn người dùng trung thực, trung thành và minh bạch”. (Trích trong cuốn Social Media for the Executive của Brian E. Boyd Sr – Nhà văn người Mỹ, CEO Media Connect)

4- “Tôi càng sôi nổi và hay tranh luận thì càng có nhiều người theo dõi và kết bạn online với tôi”. (Tasha Turner- Nhà văn Mỹ, người hướng dẫn truyền thông xã hội)

5- “Ngày nay, một kẻ khờ cũng có thể làm được một trang web”. (Trích trong cuốn Blood Bound của Patricia Briggs- Nhà văn, phóng viên của New York Times)

6- “Nếu bạn muốn tạo ra cái mới thì hãy dừng cách làm cũ”. (Peter F. Drucker - Nhà văn, Giáo sư người Mỹ).

7- “Sự thật vĩ đại nhất của thời đại này: Thông tin không phải là tri thức”. (Caleb Carr- Nhà văn, nhà sử học quân sự người Mỹ).

8- “Đừng chỉ sưu tập các fan hâm mộ, hãy tác động đến họ”. (Jay Baer – Founder của Convinceandconvert, diễn giả người Mỹ)

9- “Tham gia vào LinkedIn là cách tốt nhất để nói “Hãy nhìn vào tôi” mà không cần phải nói “Hãy nhìn vào tôi” (Bobby Darnell – Founder của Construction Market Consulations)

10- “Những người kỳ quặc thường nổi bật”. (Dan Schawbel – Phóng viên, nhà bình luận của Forbes, New York Times).
(Nguồn: techinasia.com)

No comments

Post a Comment

Home