Bạn có đang sử dụng email marketing trong chiến dịch Internet Marketing của bạn? Bạn có biết khi nào thích hợp nhất để thực hiện chiến dịch email marketing? Khi nào trong ngày, trong tuần là thời điểm thích hợp nhất để gửi email marketing hay newsletter? Hãy cùng xem infographic dưới đây để tìm câu trả lời cho vấn đề này nhé.
GetResponse đã phân tích hơn 21 triệu email được gửi đi tại Mỹ trong quý một năm 2012, và kết quả mô tả rất rõ thời gian tối ưu cho việc mở và tỉ lệ CTR cho các chiến dịch email. Infographic dưới đây cho ta một bằng chứng rõ ràng về thời gian lập lịch gửi email, mang lại kết quả tương tác tốt hơn cho chiến dịch email của bạn.
Một trong những kết luận quan trọng là thời điểm thích hợp nhất để gửi email marketing hay newsletter nằm trong khung thời gian từ 8 giờ sáng đến 10 giờ sáng và từ 3 giờ chiều đến 4 giờ chiều có thể giúp tăng tỉ lệ mở email trung bình và CTR lên 6%.
Luu ý đây là kết quả tại Mỹ, cần cân nhắc một số yếu tố cho phù hợp chiến dịch email marketing của bạn.
Những điểm nổi bật của nghiên cứu:
Email có hiệu quả nhất trong vòng 1 giờ đầu sau khi gửi. Tỉ lệ mở lúc này là 23.63%. Sau 24 giờ tỉ lệ mở email giảm xuống thành 0%.
Email được gửi vào buổi sáng và đầu giờ chiều có tỉ lệ được chú ý cao hơn và do đó cũng có kết quả tốt hơn: lên đến 10.61% cho tỉ lệ mở và 2.38% cho CTR.
Thời gian tốt nhất người đọc tương tác với email trong khoảng 8 giờ sáng đến 10 giờ sáng và trong khoảng 3 giờ chiều đến 4 giờ chiều với tỉ lệ mở và CTR lên đến 6.8%.
Trích: EQVN
No comments
Post a Comment