Cách Giảm CPM Quảng Cáo Facebook

 Bạn đã nắm được những yếu tố ảnh hưởng đến chỉ số CPM trong quảng cáo Facebook.

Trong từng yếu tố ở trên, mình có gợi ý luôn cho bạn cách cải thiện rồi.

Bên dưới là 3 cách tổng quan nhất để giúp bạn cải thiện chỉ số CPM của mình.

Cách 1: Phải Hiểu Bản Chất Quảng Cáo Facebook

Một cách tổng quan thì như thế này.

Đầu tiên là, bạn chạy quảng cáo Facebook, thì phải hiểu

  • Bản chất của Facebook
  • Cách nó tối ưu quảng cáo
  • Cách hệ thống Facebook vận hành
  • Điều gì Facebook thích, điều gì nó không thích

Cách 2: Thử Nghiệm Phân Tách A/B

Nhiều bạn chạy quảng cáo cứ lên một chiến dịch, một nhóm quảng cáo, một nội dung quảng cáo duy nhất. Và cứ vậy cho nó chạy hoài.

Bạn phải làm thử nghiệm phân tách A/B.

thử nghiệm phân tách ab tối ưu CPM facebook ads

Khi thử nghiệm, bạn sẽ thấy có nhóm CPM đắt, có nhóm CPM rẻ. Có nội dung quảng cáo có CPM đắt, có nội dung CPM lại rẻ.

Nhóm quảng cáo nào, nội dung quảng cáo nào đắt, cứ vậy tắt đi. Rẻ thì mình giữ lại nhân nhóm ra hoặc tăng ngân sách lên cho chạy tiếp.

Cách 3: Tập Trung Vào Tư Duy Bán Hàng & Nội Dung

Và, quảng cáo Facebook cũng chỉ là một công cụ, một phương tiện quảng cáo mà thôi. Nó như tờ rơi thôi. Đúng không?!

Điều quan trọng là, trên tờ rơi, nó viết cái gì ở trên đó! Về nguyên tắc thì như vậy!

Điểm mấu chốt để bạn chạy quảng cáo Facebook hiệu quả và bán hàng thành công, nó nằm ở:

  • Tư duy marketing
  • Kỹ năng bán hàng
  • Copywriting
  • Và một số thủ thuật liên quan đến thuật toán Facebook

Những kỹ năng này sẽ cho bạn tư duy làm nội dung chính xác, đúng cách và hiệu quả trong quảng cáo.

Chỉ cần bạn biết cách làm tốt nội dung, CPM, CPC, CTR, chi phí trên mỗi comment, tin nhắn sẽ được cải thiện ngay lập tức.

No comments

Post a Comment

Home